maandag, januari 01, 2007

Diego´s party

klok
oeoe
patat
gitaar
bokaal

11 opmerkingen:

Anoniem zei

Volgens mij was er al heel wat drank in de man(nen) toen deze fotos getrokke werden!! Heb ik gelijk?
Tot heel gauw dan kan ik je die lang beloofde superdikke kouknuffel geven! Ik kijk er al naar uit!
3 Dikke nieuwjaarspoenen!
x

Anoniem zei

Zatte patatten! Fré een gelukkig nieuwjaar gewenst, alles wat ge wilt. Tot op Crimen ;) Liefs, Eline

Anoniem zei

Zatte patatten! Fré een gelukkig nieuwjaar gewenst, alles wat ge wilt. Tot op Crimen ;) Liefs, Eline

Anoniem zei

OMG! youre leaving in few days :(

Yes i was trying to call you, but then I lost my phone, well ... that´s ok i found it.

I hope i see you before you leave :( remember the day after valintine ;)

Gleðilegt ár sæti kvelna

Anoniem zei

jæja, þú ert farinn núna en hvernig hefurðu það í belgiu? ég vona bara vel!ísland og ég söknum þín! =)
kveða frá akureyri,
christina

Anoniem zei

MÚSSÍMÚSSÍMÚSS!!!! Ég sakna þín ógó mikið... ég verð að senda þér rúnar.. og mig langar ótrúlega mikið í teppið þitt ;)

frederic zei

Eygló .. Chistina .. mi langar ad vera á Ísland!!! ég get ekki lenkur skryfa á íslenksku, ekki lenkur dansa á íslenksu, ...
en ég er med betri óg meira bjór herna

kvedjur

fredie me

Anoniem zei

HAHA kanntu ekki að dansa á íslensku??? oh þú ert svo mikið krútt. Það verður partý þegar ég kem 2008!!

Anoniem zei

það er ekki hægt að þú kannt ekki lengur skrifa islensku...en ég er með góða hugmynd handa þér: skrifarðu bara tölvupost eða bréf á islensku, til dæmis til akureyrar =)
siðasta helgi kom stóran hóp af sjálfboðaliðar að heimsækja akureyri, en þú vantar!

frederic zei

Eygló: jú jú, ég get ennpá dansa á íslenksku. dansa einsog pú, hoppa einsog pú:):) *pú viest hvad ég menur* ekki gleyma pad til 2008, vid verdum ad dansa samann svóna aftur!!

frederic zei

Christina: jú jú, núna get ég skryfa á íslenksku, pú get sjá pad. ég er búin ad heyra frá "stóra hoppur"-heimsog til akureyri. hvernig var pad?? ég veit ég vantar.
Sakna pin, elskan, eda get ég ekki ennpá segur pad?

fréderic